ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 37 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.13%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.09%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.57%
อื่นๆ
15.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
24.39%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
17.07%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
23.68%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
26.47%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
26.32%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี